Top Stories

ഉസ്താതിന്റെ ചികിത്സ 3

 

Usthadinte Chikilsa Part 3 | Author : Love


അങ്ങനെ മറ്റന്നാൾ

തലദിവസത്തെ പാക്കിങ് ഒകെ കഴിഞ്ഞു ഇക്കാക്ക് പോകാൻ സമയം അടുത്ത് കൊണ്ടിരിക്കുന്നു ഫ്ലൈറ്റ് 12മണിക്കാണ്   രാവിലെ തന്നെ നേരത്തെ ഇക്ക റെഡി ആയി ഇറങ്ങി.

എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു കുറെ കിസ്സ് ചെയ്തു മോളേം  ഉമ്മനോടും ഉപ്പാനോടും യാത്ര പറഞ്ഞിറങ്ങി  പോകുമ്പോ ഉമ്മയെ ഉപ്പയെ കൂട്ടി പോയാൽ മതിയെന്ന് പറയണം

ഇക്കയും ഇക്കയുടെ ഫ്രണ്ടും കൂടിയാണ് പോയത് എയർപോർട്ടിലേക്കു  രാവിലെ 9മണി കഴിഞ്ഞെപ്പിന്നെ ഞാനും ഉമ്മയും കൂടി ഇറങ്ങി

ഉമ്മ സാരിയും ഞാൻ ഒരു ഫ്രോകും ഇട്ടു .

അവിടെ ചെന്നപ്പോ ഉസ്താതിന്റെ  അടുത്ത്ആളുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു

ഏകദേശം 10മണി കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും ആളുകൾ ഒകെ പോയി ഇല്ലരേം ഒഴിവാക്കിയിരിന്നു.

ഞാനും ഉമ്മയും അകത്തു കയറി

ഉസ്താദ് ഞങ്ങളെ ഷെണിച്ചു

ഉസ്താദ് : ഇന്നെന്താ ഭർത്താവ് വന്നില്ലേ.

ഞാൻ : ഇക്ക തിരിച്ചു പോയി

ഉമ്മ : ഉസ്താതെ ഓൻ രാവിലെ തന്നെ പോയി കൂട്ടുകാരൻ കൊണ്ടൊന്നാക്കി. പിന്നെ ഇവളെ തനിച്ചു വിടേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് കൂടെ പൊന്നു

ഉസ്താദ് : അതേതായാലും നന്നായി ഈ പെണ്ണിനെ ആരും നോക്കില്ലല്ലോ ശല്യക്കാരും ഉണ്ടാവില്ല

ഞാൻ : ഉസ്താദിനെ നോക്കി ചിരിച്ചിട്ട്മനസ്സിൽ ( നോക്കുകയല്ലല്ലോ പിടിച്ചു ഉണ്ടാക്കുവല്ലേ )

ഉമ്മ : എത്ര ദിവസം ഉണ്ടാവും ഉസ്താതെ ചികിത്സ

ഉസ്താദ് : എന്തായാലും പാടുകൾ കുറെ ഉണ്ടല്ലോ അതൊക്കെ ഒന്ന് ഉണങ്ങുന്ന വരെ പിന്നെ

ഉമ്മ :  എന്ത് മരുന്ന ഉസ്താതെ

ഉസ്താദ് : ആയുർവേദം തന്നെയാ

ഞാൻ : അത് ഉമ്മ പച്ചില മരുന്നാണ്

ഉസ്താദ് എന്നെ നോക്കിയിട്ടു : ഇച്ചിരി സമയം എടുക്കും കേട്ടോ മരുന്ന് നന്നായി പിഴിഞ്ഞു എടുത്തുള്ള പണിയാ

എനിക്ക് നാണം വന്നിട്ട് തല താഴ്ത്തി ചുണ്ട് കടിച്ചു

ഉമ്മ : മരുന്ന് ഒരുപാട് ഉണ്ടോ ഉസ്താതെ

ഉസ്താദ് : ഇതിത്തിരി വലുതാ നന്നായി പിഴിഞ്ഞാലേ നീര് കിട്ടു  (എന്റെ മുലയിലേക്ക് നോക്കിയിട്ട്)കുറെ പിഴിയേണ്ടി വരും

ഞാൻ  ആകെ വല്ലാണ്ടായി കുറച്ചു സമയം കൂടി കഴിഞ്ഞാൽ എന്താ സംഭവിക്കുക എന്നറിയില്ല

ഉമ്മ :അതെന്ത് മരുന്നാ

ഉമ്മാക്ക് സംശയം തോന്നാതിരിക്കാൻ ഞാൻ ഇടയിൽ കയറി പറഞ്ഞു

ഞാൻ : അതുമ്മ ഒരുതരം പച്ചിലയാണ് കനം കൂടിയത് നന്നായി അരച്ചാലേ നീര് ഉണ്ടാവു വെള്ളം ചേർക്കാൻ പാടില്ല

ഉസ്താദ് ഒന്നുടെ മുലയിലേക്ക് നോക്കിയിട്ട് : ഇത്തിരി കനം കൂടിയ മരുന്ന നന്നായി പിഴിഞ്ഞാലേ നീര് കിട്ടു

ഉമ്മ : വേഗം ഒന്ന് ഭേദമയാൽ മതിയാരുന്നു

ഉസ്താദ് : പെട്ടെന്ന് മാറൂം ഇങ്ങള് പേടിക്കണ്ട മരുന്ന് തേക്കുമ്പോ ഓൾ സഹകരിച്ചാൽ മതി

ഉമ്മ : അതെന്തേ

ഉസ്താദ് : ഓൾ മരുന്ന് പുരട്ടാൻ സമ്മതിക്കുന്നില്ല കിടന്നു ചാട്ടം അല്ലെ വേദനിക്കുവാണെന്നു പറഞ്ഞു

ഞാൻ മനസ്സിൽ :(മരുന്ന് തേച്ചു തേച്ചു ഇപ്പോ കൈ പൂറിൽ വരെ എത്തി മുലയും പിടിച്ചു അമർത്തിയാൽ പിന്നെ ചാടാതിരിക്കോ ഹോ )

ഉമ്മ : മോളേ നീ ഉസ്താദ് പറയുന്ന കേട്ടു അനുസരിച്ചു ഇരിക്ക് അതുപോലെ മരുന്ന് പുരട്ടാൻ  സമ്മതിക്കണം അസുഖം വേഗം മാറണ്ടേ

ഞാൻ : മ്മ്, മനസ്സിൽ (അനുസരിച്ചാണ് നില്കുന്നത്  എന്നാലും പിടിവിടാതെ നിർത്തിയേക്കുവല്ലേ ഈ അസുഖം മാറാൻ പറ്റുമെന്നു തോന്നുന്നില്ല )

ഉമ്മ : നീ എന്താ ആലോചിരിക്കുന്നെ

ഞാൻ : ഒന്നുല്ല ഉമ്മ

ഉസ്താദ് : മരുന്ന്പുരട്ടണ കാര്യം ആലോചിക്കുവവും

ഞാൻ കള്ള ചിരിയോടെ ഉസ്താതെ നോക്കി മൂളി

ഉസ്താദ്:  ആയിഷ അകത്തേക്കു ഇരുന്നോ ഉമ്മ നില്കുന്നുണ്ടോ കൂടെ

ഉമ്മ : ഞാൻ നിൽക്കണോ മോളേ

ഉസ്താദ് : നില്കുന്നെങ്കിൽ നിന്നോ

അത് പറഞ്ഞപ്പോ ഞാൻ ഉസ്താദിനെ നോക്കി ഒന്നിരുത്തി മൂളി

അത് കണ്ടിട്ടാവണം

ഉസ്താദ് ഉമ്മയോട് : ആയുർവേദ മരുന്നായ കൊണ്ട് നല്ല സ്മെല് ഉണ്ടാവും പയ്യെ പാടുകളിൽ പിടിക്കു അതുകൊണ്ട് ഒരു ഒന്നര  മണിക്കൂർ വേണ്ടി വരും

ഉമ്മ : അത് സാരമില്ല ഉസ്താദ് തുടങ്ങിക്കോളൂ ഞാൻ പുറത്തിരുന്നോളാം

ഉസ്താദ് എന്നാ ശെരി അകത്തു ഒരു കട്ടിൽ ഉണ്ട്‌ ടീവിയും ഉണ്ട്‌ ഉമ്മ അവിടെ പോയി ഇരുന്നോളു കഴിയുമ്പോ വിളിച്ചോളാം

ഉമ്മ: എന്നാ ശെരി, മോളേ എന്തേലും ഉണ്ടേൽ പറയണം വിളിച്ചാൽ മതി

ഞാൻ : ശേരിയുമ്മ (മനസ്സിൽ ആയിരം ലഡു പൊട്ടിയ പോലെ ഉണ്ടായിരുന്നു ഉമ്മ ഇല്ലാത്തോണ്ട് ഇന്നും ആ സുഖം അറിയണം മതിയാവോളം

അങ്ങനെ ഞാനും ഉസ്താതും അകത്തു കേറി ഡോർ അടച്ചു വന്നു ചാടി എന്നെ കെട്ടിപ്പുണർന്നു

 

എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ കടിച്ചു വലിച്ചു

ആഹ്ഹ്.. മ്മ് മെല്ലെ. സ്സസ്

ചുണ്ട് വായിലാക്കി കടിച്ചു വലിച്ചു

തുടരും..

No comments